Aumt hjį mbl!!!

Žaš er ansi oft sem blašamenn lįta skošanir sķnar hlaupa meš sig ķ gönur og reyna aš hlišra sannleikanum. Žaš aš segja aš "nokkur hundruš manns" hafi safnast saman gefur til kynna aš 200 til 300 manns hafi lįtiš sjį sig. Hinsvegar er žaš ekki lygi jafnvel žó aš į milli 1000 og 2000 manns hafi mętt. Enda sér žaš hver mašur aš žaš eru mun fleiri į žessum myndum en 200 til 300 manns eins og vķsir stašfestir.
Mér finnst žetta aumt bragš hjį Geirs og Davķš sinnušum mbl-ingum og vona ég aš sem allra flestir sjįi ķ gegn um žetta.

Žó ég hafi ekki séš mér fęrt aš męta žį var ég meš ykkur ķ anda viš Arnarhól.


mbl.is Žjóšfundur į Arnarhóli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband