Er žaš aš undra...

Er žaš aš undar aš Danir foršist kirkjuna žegar aš ęšsti mašur innan hennar bošar hatur og óumburšarlyndi?

Ekki myndi ég kęra mig um aš tengja mig viš söfnuš sem bošar slķkar kenningar..


mbl.is Danir snišganga kirkjuna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekki kristinn mašur. En Jesśs Kristur bošaši kęrleika og žvķ ber ég viršingu fyrir honum.

Matthķas (IP-tala skrįš) 24.12.2008 kl. 13:56

2 identicon

Eh, Danir eru ekki Kažólikkar.

Gutti (IP-tala skrįš) 24.12.2008 kl. 14:04

3 identicon

Kažólikki eša Lśter,skiptir ekki mįli sami Guš sami Jesśs.Žetta er ekki spurning um söfnuš eša kenningar okkar manna.Skżrt tekiš fram ķ Biblķunni aš samband karls viš karl og konu viš konu eša manneskju viš dżr,slķkt er višurstyggš ķ augum Gušs.

jobbi (IP-tala skrįš) 24.12.2008 kl. 21:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband